ข้อมูลสถิติความพึงพอใจ : งานวิทยบริการและสารสนเทศ
สำนักวิทยบริการและสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
ข้อมูลสถิติความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0 มากที่สุด
0 มาก
0 ปานกลาง
0 น้อย
0 น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด
ข้อมูลสถิติความพึงพอใจในด้านทรัพยากรสิ่งพิมพ์
เช่น หนังสือ, วารสาร
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0 มากที่สุด
0 มาก
0 ปานกลาง
0 น้อย
0 น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด
ข้อมูลสถิติความพึงพอใจในด้านทรัพยากรอิเล็กทรอนิกส์
เช่น e-Book, e-Magazine, e-Journal
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0 มากที่สุด
0 มาก
0 ปานกลาง
0 น้อย
0 น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด
ข้อมูลสถิติความพึงพอใจในด้านครุภัณฑ์สนับสนุนการเรียนรู้
เช่น โต๊ะ-เก้าอี้, เครื่องคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์ IT
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0 มากที่สุด
0 มาก
0 ปานกลาง
0 น้อย
0 น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด
ข้อมูลสถิติความพึงพอใจด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ
กระบวนการและขั้นตอนเข้าใจง่าย
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0 มากที่สุด
0 มาก
0 ปานกลาง
0 น้อย
0 น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด
ข้อมูลสถิติข้อมูลสถิติความพึงพอใจในระบบสืบค้นทรัพยากร
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0 มากที่สุด
0 มาก
0 ปานกลาง
0 น้อย
0 น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด