ข้อมูลสถิติความพึงพอใจ : งานวิทยบริการและสารสนเทศ

สำนักวิทยบริการและสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย


ข้อมูลสถิติความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0    มากที่สุด
0    มาก
0    ปานกลาง
0    น้อย
0    น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด

ข้อมูลสถิติความพึงพอใจในด้านทรัพยากรสิ่งพิมพ์
เช่น หนังสือ, วารสาร

จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0    มากที่สุด
0    มาก
0    ปานกลาง
0    น้อย
0    น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด

ข้อมูลสถิติความพึงพอใจในด้านทรัพยากรอิเล็กทรอนิกส์
เช่น e-Book, e-Magazine, e-Journal

จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0    มากที่สุด
0    มาก
0    ปานกลาง
0    น้อย
0    น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด

ข้อมูลสถิติความพึงพอใจในด้านครุภัณฑ์สนับสนุนการเรียนรู้
เช่น โต๊ะ-เก้าอี้, เครื่องคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์ IT

จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0    มากที่สุด
0    มาก
0    ปานกลาง
0    น้อย
0    น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด

ข้อมูลสถิติความพึงพอใจด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ
กระบวนการและขั้นตอนเข้าใจง่าย

จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0    มากที่สุด
0    มาก
0    ปานกลาง
0    น้อย
0    น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด

ข้อมูลสถิติข้อมูลสถิติความพึงพอใจในระบบสืบค้นทรัพยากร
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม 0 ครั้ง
0    มากที่สุด
0    มาก
0    ปานกลาง
0    น้อย
0    น้อยที่สุด
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ย 0.00
ร้อยละ 0.00
อยู่ในเกรณ์ น้อยที่สุด