สุดท้าย ฉันพบว่าการ "ลดความอ้วน" ไม่ต้องไป "ฟิตเนส"

ตั้งแต่หลังช่วงเก็บตัวอยู่บ้านกันมาระยะหนึ่ง น่าจะมีสาวๆ หลายคนเพิ่มปริมาณการกิน มาจนถึงวันนี้น้ำหนักยังคงที่ ไม่ลดลงอีกเลย เหมือนจะอยู่แบบนี้เป็นนิรันดร์ และเมื่อฟิตเนสเปิดให้ใช้บริการได้ตามเดิม ที่เคยฟิตเปรี๊ยะก่อนหน้านี้ ก็กลับเกิดอาการหนืด ขี้เกียจไป อ้างกับตัวเองด้วยเหตุผลต่างๆ นานา ขับรถผ่านหน้าฟิตเนสก็เพียงแค่ชำเลือง แล้วก็ขับผ่านไปเบาๆ โอ้ ไม่นะ!

เข้าใจค่ะ อาการแบบนี้ใครๆ ก็เป็น วันนี้ Mirror เลยมีเทคนิคการการลดความอ้วนและเพิ่มกล้ามเนื้อที่ถูกต้อง โดยไม่จำเป็นต้องไปเข้าฟิตเนสมาฝากกันค่ะ 

ทำ Body Weight สองสามท่าอย่างถูกต้อง

การทำ Body Weight หรือ Weight Training Excercise เป็นการใช้น้ำหนักตัวของเราร่วมกับแรงต้าน มันปลอดภัยกับกล้ามเนื้อมากกว่าการเล่นเครื่องเวตในฟิตเนสโดยไม่มีเทรนเนอร์ เพราะที่ฟิตเนส เราไม่รู้ว่าจะใช้น้ำหนักลูกเหล็กแค่ไหนจึงจะเหมาะสมกับเรา ส่วนใหญ่ฮึดหน่อยคือเอาพอที่ไหว ส่วนถ้ารักสบายก็เอาแบบเบาๆ ไปเลย เครื่องเวทจึงทำให้เกิดความเสี่ยงจากการทำผิดท่า และกล้ามเนื้ออักเสบได้ แต่ Body Weight ทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะใช้น้ำหนักแค่ไหน เพราะมันคือการใช้น้ำหนักตัวของคุณเองสร้างกล้ามเนื้อ และเมื่อร่างกายมีกล้ามเนื้อเยอะขึ้น จะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญดีขึ้น แถมโบนัสของการเล่น Body Weight จะทำให้เรามีรูปร่างสวยขึ้นด้วย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://bit.ly/3iBAa2r